มาดู 5 คำพูดสร้างกำลังใจให้ตัวเองกัน

🌈 “เราทำได้” 

 ถึงจะยังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เรากำลังทำนั้นจะประสบความสำเร็จ หรือจะทำได้หรือไม่ แต่จงตั้งมั่นไว้ก่อนว่า เราสามารถทำได้แน่นอน

🌈 “ไม่เป็นไรนะ” 

 หลายครั้งที่การลงมือทำงานอะไรสักอย่าง ต้องมีอุปสรรค หกล้มบ้าง สะดุดบ้าง แต่จงปลอบประโลมใจตัวเอง จงลุกขึ้นมาใหม่พร้อมกับคำพูดที่ว่า “ไม่เป็นไรนะ”

🌈 “ขอบคุณ” 

พูดคำว่า “ขอบคุณ” ให้เป็นนิสัย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม ความอ่อนน้อมถ่อมตนใคร ๆ ก็ชอบ อยากให้ความช่วยเหลือ เรียนรู้ที่จะขอบคุณ และตอบแทนคืน

🌈 “ขอโทษ” 

 ไม่เคยมีใครไม่ทำอะไรผิดพลาด คนที่ไม่เคยผิดพลาด คือคนที่ไม่เคยลงมือทำอะไร ฉะนั้นเมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ต้องขอโทษและสำนึกผิดให้เป็น

🌈 “เราเป็นคนดี” 

คุณต้องสร้างให้จิตใต้สำนึกของตัวเองเชื่อว่า คุณคือคนดี ด้วยการคิดดี กระทำสิ่งดี ๆ จากนั้นคุณก็จงเชื่อมั่นว่า เราเป็นคนดี  

❤ มาสร้างพลังบวกให้กับตัวเองกันนะคะ ❤

Tag : สรรหาคน สรรหาพนักงาน หาคนทำงาน หาคน ทรัพยากรบุคคล หาแรงงาน ให้คำปรึกษาทรัพยากรบุคคล HRConsultant HRConsult HR HROutsource Training TrainingOutsource Talentmanagement เทรนนิ่งพนักงาน #คอร์สอบรม หลักสูตรฝึกอบรม ฝึกอบรมกลุ่มใหญ่ บริการเอาท์ซอร์ส รับทำเงินเดือน ประมวลเงินเดือน หาพนักงานประจำ หาพนักงานชั่วคราว พาร์ทไทม์ หาคนช่วยงาน หากำลังเสริม จัดหาบุคลากร จัดหาคน บริษัทจัดหาคน บริษัทจัดหาพนักงาน #หาบุคลากร  กลยุทธ์ทรัพยากรบุคคล การตลาดออนไลน์ Surveymarket ขายออนไลน์มืออาชีพ ฝึกอบรม ฝึกอบรมผู้บริหาร หลักสูตรการขาย นักขายมือโปร GenZManpower GenZ หาคนทำงานแบบการันตี ต้องการพนักงานจำนวนมาก บริการงานOutsource จัดหาคนสำหรับองค์กร #ระบบจ้างคนคุณภาพ Recruitment สรรหาคนเก่ง HRLegal บริการทรัพยากร ช่วยหางาน ช่วยหาคนทำงาน จัดจ้างพนักงาน หาพนักงานที่ใช่ หาคนเก่งถึกทน หาคนทำงานได้ที่ไหน พนักงานคุณภาพ Headhunting RecriutmentAgency Headhunters Headhunter Headhunterในไทย บริษัทHeadhunter รายชื่อบริษัทจัดหางาน

Share This Post

More
articles